Algengar spurningar

Deildu upplýsingum um vörumerkið þitt með viðskiptavinum þínum. Lýstu vöru, komdu með tilkynningar eða bjóddu viðskiptavini velkomna í verslunina þína.

Hvernig set ég upp áskriftarpöntun?

Við munum afhenda þér vörur eins fljótt og auðið er. Pantanir eru venjulega sendar á milli 1-3 dögum frá dagsetningu pöntunar. Vinsamlegast hafðu samband við okkur þjónustudeild okkar ef sending þín hefur ekki borist innan þeirra dagsetninga sem lýst er.

Hvernig get ég valið rétta stærð fyrir mig?

Habitat hefur búið til alhliða stærðarkerfi sem miðar að því að veita einstaka viðmiðun fyrir öll lönd. Þú getur auðveldlega fundið bestu stærðina fyrir þig með því að vísa í stærðarhandbókina okkar sem veitir umreikningstöflu fyrir öll helstu landsstærðarkerfi.

Stærðarhandbókin er aðgengileg á síðu hverrar vöru.

Hversu langan tíma tekur pöntun að berast?

Alþjóðlegar pantanir berast venjulega innan 2-4 vikna frá sendingu. Vinsamlegast athugaðu að þessar pantanir þurfa að fara í gegnum tollstofuna í þínu landi áður en þær verða sendar til lokaafhendingar, sem getur stundum valdið frekari töfum. Þegar pöntun hefur farið út úr vöruhúsi okkar geta tafir á sendingu flutningsaðila átt sér stað vegna þátta sem við höfum ekki stjórn á. Við getum því miður ekki stjórnað því hversu fljótt pöntun berst þegar hún hefur yfirgefið vöruhúsið okkar. Að hafa samband við flutningsaðilann er besta leiðin til að fá meiri innsýn í staðsetningu pakkans og áætlaðan afhendingardag.

Hvaða greiðslumáta samþykkir þú?

Habitat samþykkir eftirfarandi greiðslumáta fyrir netkaup:

• Öll helstu kreditkort, eins og sýnt er við útskráningu

• PayPal: ef þú ert ekki með reikning ennþá geturðu búið til einn á meðan þú verslar hjá okkur

• Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay

Vinsamlegast athugaðu að heimilisfangið þitt verður að passa við heimilisfangið á kreditkortayfirlitinu þínu.

Hvernig á að skila hlutunum mínum?

Við bjóðum ekki upp á ókeypis skil til viðskiptavina erlendis. Þú þarft því að standa straum af öllum kostnaði við að skila hlutum til okkar sjálfur. Við ráðleggjum þér að merkja pakkann þinn sem „skilavöru“ til að forðast frekari tolla. Mundu: Við mælum eindregið með því að þú skilir öllum hlutum í gegnum skráða rekjanlega þjónustu og fáir og geymir sönnun fyrir færslu þar sem við tökum ekki ábyrgð á hlutum sem ekki berast okkur.

Hvernig get ég fylgst með pöntuninni minni?

Þegar þú hefur lagt inn pöntunina þína á netinu muntu geta séð upplýsingar um kaupin, fylgst með undirbúningi þeirra og séð sendingaruppfærslur á svæðinu Reikningurinn minn.